CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG:
Lưu ý: Chính sách đổi trả hàng không áp dụng cho tháng giêng (âm lịch) và mùng 1 (âm lịch) hàng tháng
- Điều kiện đổi hàng:
- Khách hàng chỉ được đổi 1 lần duy nhất trong 2 ngày kế từ ngày nhận hàng
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem tag
2. Qui định khi đổi hàng:
- Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa
Lưu ý:
– Mọi chi phí vận chuyển gồm chiều gửi đi và gửi về sẽ do khách hàng chịu
– Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về GIPSY
– Có video quay cận cảnh unbox rõ ràng
CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG:
- Điều kiện được trả hàng: Sản phẩm bị lỗi do lỗi kỹ thuật
Lưu ý: GIPSY không nhận trả hàng khi không phải do lỗi kỹ thuật như: trầy xước, dính bẩn hoặc móp méo,…
2. Qui định khi trả hàng:
- Đơn hàng có chương trình khuyến mãi/quà tặng sẽ không được phép trả hàng
Lưu ý:
– Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về GIPSY
– Có video quay cận cảnh unbox rõ ràng
BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
Tùy vào từng chất liệu sản phẩm mà GIPSY có chế độ bảo hành khác nhau:
- Với chất liệu da bò: Bảo hành trong vòng 3 năm
- Với chất liệu giả da: Bảo hành trong vòng 6 tháng
Ngoài ra GIPSY bảo hành về đường chỉ may, vải lót, sơn cạnh, phụ kiện đi kèm (nếu có)
* Lưu ý: Không bảo hành do lỗi trong quá trình sử dụng như bị đốt, rách, trầy do va chạm mạnh, thâm dơ,…tùy theo trường hợp cụ thể Gipsy sẽ biện pháp bảo hành khác nhau
LƯU Ý: Màu sắc hình ảnh của sản phẩm có thể lệch màu một chút so với màu sắc thực tế, tuy nhiên GIPSY sẽ cố gắng truyền tải màu thật nhất đến Quý khách hàng.