MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 1.000.000

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG:

  1. Điều kiện đổi hàng:
  • Khách hàng chỉ được đổi 1 lần duy nhất trong 7 ngày kế từ ngày nhận hàng
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem tag

2. Qui định khi đổi hàng:

  • Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa

Lưu ý:

– Mọi chi phí vận chuyển gồm chiều gửi đi và gửi về sẽ do khách hàng chịu

– Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về GIPSY

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG:

  1. Điều kiện được trả hàng: Sản phẩm bị lỗi do lỗi kỹ thuật

Lưu ý: GIPSY không nhận trả hàng khi không phải do lỗi kỹ thuật như: trầy xước, dính bẩn hoặc móp méo,…

2. Qui định khi trả hàng:

  • Khách hàng chỉ được trả hàng trong 10 ngày kế từ ngày đặt hàng và 2 ngày khi khách nhận được hàng
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem tag
    • Đơn hàng có chương trình khuyến mãi/quà tặng sẽ không được phép trả hàng

    Lưu ý:

    – Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về GIPSY

    BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

    Tùy vào từng chất liệu sản phẩm mà GIPSY có chế độ bảo hành khác nhau:

    • Với chất liệu da bò: Bảo hành trong vòng 3 năm
    • Với chất liệu giả da: Bảo hành trong vòng 6 tháng

    Ngoài ra GIPSY bảo hành về đường chỉ may, vải lót, sơn cạnh, phụ kiện đi kèm (nếu có)

    LƯU Ý: Màu sắc hình ảnh của sản phẩm có thể lệch màu một chút so với màu sắc thực tế, tuy nhiên GIPSY sẽ cố gắng truyền tải màu thật nhất đến Quý khách hàng.