0

Qui trình đặt hàng tại GIPSY

Gồm 6 bước như sau:

Bước 1: Nhận thông tin yêu cầu:

  • Khách hàng gửi marquette (maket) hoặc hình ảnh sản phẩm cần đặt hàng qua Email: gipsyleather@gmail.com hoặc Zalo/Viber qua số điện thoại hotline 09145.777.44 và kèm thông tin để Nhân viên GIPSY liên hệ tư vấn

  • Gửi kích thước của sản phẩm cần làm

  • File gốc logo (nếu sản phẩm cần in logo)

Bước 2: Báo giá: Để tính được giá thành sản xuất, GIPSY cần những thông tin sau:

  • Số lượng bao nhiêu?

  • Chất liệu gì? Màu sắc nào?Phụ kiện đi kèm (nếu có)?

  • Kích thước, vị trí đặt logo và kiểu in logo lên sản phẩm

  • Thời gian giao hàng?

  • Địa điểm giao hàng ở đâu?

  • Có xuất hóa đơn VAT hay không?

  • GIPSY sẽ gửi bảng báo giá cho bạn qua Email bạn cung cấp

Bước 3: Hàng mẫu:

  • Chi phí mẫu: Tùy vào mỗi mẫu sẽ có giá mẫu khác nhau, GIPSY sẽ báo cùng với báo giá

  • Mẫu thực: Thời gian làm mẫu từ 7 – 10 ngày làm việc tùy mẫu

  • Chi phí mẫu sẽ được trừ vào số tiền cọc khi ký hợp đồng

Bước 4: Đặt cọc:

  • Khách hàng cọc trước 50% giá trị đơn hàng

  • Hợp đồng có hiệu lực khi GIPSY nhận đủ tiền cọc

Bước 5: Giao hàng và thanh toán:

·        GIPSY giao hàng đến địa điểm khách hàng chỉ định

·        Miễn phí giao hàng toàn quốc, chi phí gửi mẫu khách hàng chịu thanh toán.

·        Khách hàng thanh toán 50% giá trị đơn hàng còn lại ngay sau khi nhận đủ hàng hóa và hóa đơn VAT nếu có yêu cầu

Bước 6: Hướng dẫn sử dụng và bảo hành:

·        Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

·        Chất liệu da bò không cho tiếp xúc với nước

·        Tùy theo chất liệu, GIPSY có chính sách bảo hành khác nhau

·        GIPSY luôn bảo hành về lỗi kỹ thuật sản xuất: chất liệu, đường may, chỉ, lót, phụ kiện đi kèm,…

·        GIPSY không bảo hành về lỗi do quá trình sử dụng và bảo quản của khách hàng

Hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng !

#GIPSY

You Might Also Like...

No Comments

    Leave a Reply