QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG TẠI GIPSY

Gồm 5 bước như sau:

  1. Thiết kế và ý tưởng mẫu:
  • Gửi marquette (maket) hoặc hình ảnh sản phẩm qua email: gipsyleather@gmail.com hoặc zalo, viber số điện thoại hotline 09145.777.44
  • Gửi kích thước của sản phẩm cần làm
  • File gốc logo (nếu sản phẩm cần in logo)

  1. Báo giá: Để tính được giá thành sản xuất, Gipsy cần những thông tin sau:
  • Số lượng bao nhiêu?
  • Chất liệu gì? Màu sắc nào?Phụ kiện đi kèm (nếu có)?
  • Kích thước, vị trí đặt logo và kiểu in logo lên sản phẩm
  • Thời gian giao hàng?
  • Địa điểm giao hàng ở đâu?
  • Có xuất hóa đơn VAT hay không?
  • Gipsy sẽ gửi bảng báo giá cho bạn qua email bạn cung cấp

  1. Đặt cọc:
  • Tiến hành hợp đồng mua bán giữa 2 bên
  • Khách hàng cọc trước 50% giá trị đơn hàng
  1. Giao hàng và thanh toán:
  • Gipsy giao hàng đến địa điểm khách hàng chỉ định
  • Miễn phí giao hàng nội thành HCM
  • Khách hàng thanh toán 50% giá trị đơn hàng còn lại sau khi nhận đủ hàng hóa và hóa đơn VAT nếu có yêu cầu
  • Có ship cod, thanh toán khi nhận hàng
  1. Hướng dẫn sử dụng và bảo hành:
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
  • Chất liệu da bò không cho tiếp xúc với nước
  • Tùy theo chất liệu, Gipsy có chính sách bảo hành khác nhau
  • Gipsy luôn bảo hành về lỗi kỹ thuật sản xuất: chất liệu, đường may, chỉ, lót, phụ kiện đi kèm,…
  • Gipsy không bảo hành về lỗi do quá trình sử dụng và bảo quản của khách hàng

Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !